site-logo

Blog

In tờ rơi dịch vụ chăm sóc da mặt Kim Spa

Dịch vụ spa đang rất thịnh hành vì nhu cầu làm đẹp và spa thư giãn của con người ngày càng tăng. Kim Spa mang đến dịch vụ chăm sóc da mặt với nhiều liệu pháp chăm sóc khác nhau.

In tờ rơi quảng cáo dịch vụ chăm sóc da mặt Kim Spa nhằm tăng số lượng người biết đến tên tuổi của Spa. Tờ rơi đưa vào đầy đủ thông tin về các gói dịch vụ, liệu pháp chăm sóc và công khai mức giá kèm theo mỗi loại dịch vụ để người xem dễ dàng theo dõi.

In tờ rơi quảng cáo dịch vụ chăm sóc da mặt

Các dịch vụ của Kim Spa gồm có
– Gói làm mặt thông dụng
– Gói làm mặt chuyên sâu
– Lăn kim
– Tắm Trắng
– Phun xăm công nghệ Hàn Quốc

Tờ rơi này mà đến tay chị em phụ nữ thì đảm bảo các chị em lại sốt sình sịch lên, lại muốn dành thời gian, tiền bạc để đi làm đẹp. Tờ rơi mà đến tay gánh mày râu thì họ cũng sốt sình sịch lên để đưa cho bà xã, người yêu, cả những người thân sinh ra họ nữa chứ. Và không phải chỉ có phụ nữ mới muốn làm đẹp, đàn ông cũng muốn đẹp trong mắt phụ nữ mà, họ cũng có quyền làm đẹp chứ.

Tờ rơi quảng cáo dịch vụ của Kim Spa được thiết kế nhẹ nhàng với tông màu hồng tím, hình ảnh cũng khá đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác dễ chịu, mát mắt vô cùng.

In 2000 tờ rơi dịch vụ Kim Spa được thực hiện bởi In Tân Nhật Minh – đơn vị thiết kế và in ấn chuyên nghiệp với công nghệ in hiện đại.

Nếu quý vị muốn thông tin quảng cáo được lan rộng khắp thông qua phương tiện tờ rơi thì đừng quên Tân Nhật Minh. Nhanh tay gọi ngay hotline: 0977.311.359 / 0987.898.892 để được tư vấn và báo giá in tờ rơi giá rẻ quý vị nhé.

 

Post Views: 671
Contact Me on Zalo
0977311359