site-logo

Blog

Các hình thức gia công tờ rơi

Để hoàn thiện tờ rơi cần trải qua nhiều khâu: thiết kế tờ rơi, in tờ rơigia công tờ rơi. Gia công tờ rơi tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế đòi hỏi sự tỉ mỉ và khéo léo của thợ gia công. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc về các hình thức gia công tờ rơi.

Cán mờ tờ rơi
Phủ lên tờ in (một hoặc hai mặt) một lớp màng polime mỏng  nhằm bảo vệ tờ in, chống thấm nước, hạn chế hút ẩm, tăng độ bền, chống chầy xước, tránh bay màu, làm cho tờ rơi đẹp và sang trọng hơn. Sau khi cán mờ, ta sẽ thấy bề mặt tờ rơi hơi mờ mơ, trơn láng.

Cán bóng tờ rơi
Tương tự cán mờ nhưng cán bóng thì dùng lớp màng polime trong suốt. Sau khi cán bóng, tờ rơi có độ bóng sáng.

Cắt xén tờ rơi
Khi in offset tờ rơi số lượng nhiều, giấy in thường có khổ lớn hơn so với kích thước chuẩn của tờ rơi nên cần có khâu cắt xén để đưa tờ rơi về đúng kích cỡ. Người ta thường cắt xén tờ rơi bằng máy cắt chuyên dụng (máy cắt 1 mặt).

Cán UV 
Cán UV là phủ lên toàn bộ bể mặt tờ rơi hoặc phủ một phần bề mặt hoặc lên từng chi tiết hình ảnh cụ thể mà cần được làm nổi bật.

Cán gân
Cán gân là phương pháp cán làm cho bề mặt tờ rơi có nổi các gân.

Ép kim
Ép kim là dập nhũ lên bề mặt tờ in các dòng chữ hoặc họa tiết, hình ảnh cần nhấn mạnh. Sau khi được ép kim, bề mặt sẽ trở nên óng ánh đầy thu hút và ấn tượng. Người ta có thể lựa chọn màu ép kim: vàng, trắng, đỏ, tím,…

Cấn tờ rơi
Cấn tờ rơi là tạo cho bề mặt tờ rơi những nếp gấp.

gia-cong-to-roi1

Gia công tờ rơi cũng quyết định một phần đến giá thành tờ rơi. Thông thường báo giá in tờ rơi đã bao gồm cả chi phí in và gia công tờ rơi. Tân Nhật Minh công ty thiết kế chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ. Đến với Tân Nhật Minh, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng in ấn và giá cả.

Hotline In Tân Nhật Minh: 0977.311.359 / 0987.898.892 để nhận được giá tốt.

Post Views: 500
Contact Me on Zalo
0977311359