site-logo

Blog

Một số mẫu tờ rơi đẹp – Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội

Từ lâu việc thiết kế và phát tờ rơi nhằm mục đích quảng cáo và tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ đã không còn xa lạ với mội người. Cho dù hiện nay các phương tiện truyền thông hiện đại hơn như internet, tivi,… thì việc in phát tờ rơi vẫn chứng tỏ được tầm quan trọng của nó. Nếu như những người có nhu cầu đi du lịch mới chủ động tiếp cận các thông tin về tour du lịch trên internet thì tờ rơi có thể tiếp cận đến cả những đối tượng khác nữa. Một mẫu tờ rơi du lịch đẹp thậm chí có thể thuyết phục những ai chưa có ý định đi du lịch cũng suy nghĩ lại về việc có nên làm một chuyến đi chơi hay không.
Có thể thấy tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của việc thiết kế tờ rơi du lịch đẹp với kết quả truyền thông. Trong bài viết lần này chúng tôi đã sưu tập một số mẫu tờ rơi du lịch đẹp để gửi tới các khách hàng của mình và các nhà thiết kế chuyên nghiệp, những người vẫn đang thiếu ý tưởng khi thiết kế tờ rơi du lịch.
[IMG]
Ngoài ra khách hàng cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu tờ rơi karaoke đẹp mà chúng tôi tổng hợp được. Các mẫu thiết kế tờ rơi karaoke đều mang phong cách hiện đại, sử dụng màu sắc sặc sỡ vui nhộn khiến mỗi một mẫu tờ rơi đều vô cùng nổi bật và ấn tượng. Những mẫu tờ rơi này còn có thể sử dụng như poster quảng cáo, thậm chí nếu biến tấu một chút thì sẽ trở thành vé mời, vé vào cửa ở các quán bar, karaoke club lớn.
[IMG]
Đối với những khách hàng có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội, in tờ rơi gấp lấy ngay do yêu cầu công việc thì Tân Nhật Minh đều có thể đáp ứng các dịch vụ cho khách hàng. Khi tìm đến chúng tôi là bạn đã tìm được nơi thích hợp để đặt niềm tin. Uy tín – Chất lượng – Chu đáo là những tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho quý khách hàng của mình.
Tùy vào chất liệu giấy in tờ rơi và kích thước/ kiểu dáng của tờ rơi mà mỗi một mẫu tờ rơi sẽ có giá in riêng, tuy nhiên chênh lệch không đáng kể so với giá chung mà chúng tôi đã báo trên website. Dẫu vậy nếu khách hàng nào cần được báo giá cụ thể hơn thì có thể gọi điện tới hotline 0977.311.359 / 0987.898.892 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
Địa chỉ công ty: Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu)
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

Save

Save

Post Views: 773
Contact Me on Zalo
0977311359