Những lí do vì sao bạn cần có tờ rơi

1. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Nếu doanh nghiệp hay các cửa hàng siêu thị đại lí ngoài những phương tiện giúp đơn vị của bạn quảng cáo các sản phẩm thì tờ rơi là một trong những phương tiện rất hữu ích cho việc này. Nếu không có tờ roi thì khách hàng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm, nhận dịch vụ và tương tác với doanh nghiệp trong giờ hành chính ngoài. Điều này khiến các dịch vụ cũng như hoạt động của doanh nghiệp bị giới hạn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nếu doanh nghiệp của bạn có những mẫu tờ rơi. Nó sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn rất nhiều về nhân lực, thời gian và khả năng tiếp cận khách hàng

PRINT-AD-KHAI-TRUONG-HCM-240113_02

2. Tăng phạm vi khách hàng

Một cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp thiết kế và in cho mình một mẫu tờ rơi thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

khuyen_mai_media_mart

3. Tăng tính tương tác

Khi có tờ rơi, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm và hiển thị những dịch vụ mong muốn và với những thông tin đầy đủ nhất. Điều này làm giảm bớt thời gian tìm kiếm cho khách hàng và đưa doanh nghiệp lên một thứ hạng tốt hơn.

4. Xúc tiến kinh doanh hiệu quả

Các phương án để xúc tiến kinh doanh thông thường là quảng cáo trên báo chí và các phương tiên thông tin đại chúng. Tuy nhiên, chi phí cho các loại hình này lại quá cao trong khi thiết kế và in tờ rơi, doanh nghiệp chỉ phải mất một khoản nhỏ cho việc đầu tư và để quảng cáo sản phẩm của mình.

5. Dịch vụ khách hàng hiệu quả

Không chỉ giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng về sản phẩm sẽ được phản hồi tích cực.

6. Nền tảng cho sản phẩm bán hàng

Mọi người luôn bận rộn với guồng quay của công việc vì vật họ có rất ít thời gian để đi mua sắm. Đó là lý do tại sao, mua sắm trực tuyến đang dần lên ngôi. Các mẫu tờ rơi là nền tảng tốt để giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Điều này không chỉ phù hợp với khách hàng địa phương mà còn với khách hàng trên toàn thế giới.

7. Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và một vài mẫu tờ rơi sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua thông tin, hình ảnh và các hoạt động của doanh nghiệp.

8.Xác định khách hàng tiềm năng

Những tập tờ rơi được phát đi là một trong những phương tiện hữu ích nhất để doanh nghiệp có thêm những khách hàng tiềm năng mới. Vì với những thông tin hình ảnh và các dịch vụ nổi bật của doanh nghiệp phần nào thu hút được sự quan tâm và tò mò từ khách hàng. Điều này đã góp phần không nhỏ giúp doanh nghiệp có thêm những khách hàng tiềm năng mới.

9. Dễ dàng tuyển dụng

Một trong những phương tiện thì tờ rơi có thể là nguồn tốt để tuyển dụng nhân viên cho tương lai. Vị trí tuyển dụng việc có thể được quảng cáo trên tờ roi và các ứng cử viên quan trọng, phù hợp với vị trí đang tìm kiếm có thể được yêu cầu nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi vào địa chỉ email của công ty. Bằng cách này, khâu tuyển dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

10. Tăng năng lực cạnh tranh

Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay một mẫu tờ rơi nổi bật sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác. Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có tờ rơi thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có tờ rơi quảng bá sản phẩm vì ở đó họ có đầy đủ những thông điệp, thông tin về sản phẩm mà họ quan tâm.

11. Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

Thông tin mới nên được chia sẻ với khách hàng và điều này những mẫu tờ rơi có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Không chỉ cập nhật thông tin nhanh chóng, dễ dàng mà còn tốn ít thời gian cũng như công sức.

12. Dễ dàng lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng

Lấy ý kiến của khách hàng là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý khách hàng và có chiến lược thay đổi phù hợp. Thông tin phản hồi từ khách hàng có thể dễ dàng thu thập được thông qua các mẫu tờ rơi thực tế. Bởi, khách hàng có thể tự do cung cấp thông tin riêng tư, không bị miễn cưỡng và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian.

13. Phân tích sản phẩm

Tờ rơi là một trong những phương tiện có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ. Khi những chỉ số thông tin được in trên tờ rơi, doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu, được đón nhận hay không, hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

Leave a Comment