site-logo

Blog

In tờ rơi trung tâm dạy nhảy hiện đại Kidstars

Có nhiều hình thức để quảng cáo một sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, in tờ rơi quảng cáo được xem là phương pháp hữu hiệu. Nó không tốn kém nhiều chi phí như quảng cáo, lại tác động trực tiếp đến người dùng. Chính vì vậy, sử dụng tờ rơi được nhiều dịch vụ sử dụng. Tân Nhật Minh hân hạnh gửi đến khách hàng mẫu tờ rơi trung tâm dạy nhảy hiện đại Kidstars.

Việc lên ý tưởng , thiết kế, in tờ rơi là việc không hề đơn giản, do vậy, in tờ rơi dạy nhảy giá rẻ luôn là mong muốn của nhiều khách hàng. Thiết kế và in tờ rơi tại In Tân Nhật Minh mọi việc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và vô cùng tiết kiệm chi phí. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và thông tin muốn truyền tải, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện.

Dưới đây là những thông tin cần có trên mẫu tờ rơi dạy nhảy, cụ thể là mẫu  tờ rơi trung tâm dạy nhảy hiện đại Kidstars:

  • Tên trung tâm: Kidstrars
  • Thông tin: lứa tuổi dạy nhảy, những tác động tích cực mang lại và không thể thiếu đó là giới thiệu ngắn gọn thế mạnh của trung tâm như giáo viên, tiện nghi, phòng tập,…
  • Giá cả: chương trình khuyến mại hấp dẫn.
  • Thông tin liên hệ: Các thông tin liên hệ cần có địa chỉ cụ thể, rõ ràng.

Chắc hẳn quý khách hàng đã hình dung được những gì cần khi đặt thiết kế và in tờ rơi dạy nhảy. Mọi thắc mắc cũng như cách thức sử dụng dịch vụ in tại In Tân Nhật Minh quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG TÂN NHẬT MINH
Địa chỉ: Số116 Nguyễn Đổng Chi, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng in: Số 178 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6681 2009
Di động: 0977.311.359 / 0987.898.892
Email: lienhe@incatalog.com.vn

In Tân Nhật Minh rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng!

Post Views: 768
Contact Me on Zalo
0977311359