site-logo

Blog

In tờ rơi đồ điện tử Phong Mỹ-In tờ rơi giá rẻ

Tân Nhật Minh là một trong những địa chỉ in ấn chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội.

Các siêu thị điện máy thường xuyên có chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng nhằm gia tăng doanh số, doanh thu. Tờ rơi là phương tiện đưa thông tin đi nhanh nhất và đặc biệt là người xem dễ dàng theo dõi, tham khảo, nghiên cứu giá cả các mặt hàng.

Tân Nhật Minh xin giới thiệu mẫu tờ rơi điện máy Phong Mỹ. Mặc dù siêu thị điện máy Phong Mỹ ở Yên Bái nhưng vẫn tìm đến Tân Nhật Minh để in tờ rơi. Điều đó cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với Tân Nhật Minh rất lớn và Tân Nhật Minh cảm thấy vô cùng hãnh diện.

Mẫu tờ rơi điện máy

Vì là chương trình khuyến mãi chào đón năm mới nên tờ rơi điện máy Phong Mỹ được điểm tô bằng màu đỏ may mắn và hoa đào thắm tươi. Nội dung của tờ rơi tập trung vào những sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi, giá cả mỗi sản phẩm cũng rất rõ ràng trước và sau khi được khuyến mại lại kèm thêm cả hình ảnh các sản phẩm tặng kèm theo khi mua sắm các đồ điện máy đó nữa.

In tờ rơi điện máy Phong Mỹ được in bằng chất liệu giấy C150, khổ A4, in 2000 tờ rơi. Vì Phong Mỹ in tờ rơi với số lượng lớn như vậy nên giá in tờ rơi cũng rẻ đi rất nhiều.

Khi có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ, in tờ rơi số lượng ít, in tờ rơi số lượng nhiều hay in tờ rơi các loại như A4, A3, A5, các tờ gấp 3, tờ gấp 4…vui lòng liên hệ hotline:  0977.311.359 / 0987.898.892 để được hỗ trợ. Quý khách cũng có thể xem báo giá in tờ rơi của chúng tôi trên website http://intoroigiare.com.vn/bao-gia-in-to-roi/. Tân Nhật Minh hân hạnh được phục vụ.

Post Views: 636
Contact Me on Zalo
0977311359