site-logo

Blog

Mẫu in tờ rơi Trung tâm Tiếng Anh English Express

Giới thiệu mẫu in tờ rơi giá rẻ để quảng cáo cho trung tâm dạy tiếng anh online qua skype -Trung tâm Anh ngữ English Express.

Hãy cùng intoroigiare.com.vn tìm hiểu những thông tin chính về trung tâm đào tạo tiếng anh English Express nào:

Tên trung tâm: ENGLISH EXPRESS
Địa chỉ trung tâm 1: số 51 đường Phan Bá Vành – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Địa chỉ trung tâm 2: số 57/281 đường Trương Định – quận Hoàng Mai – Hà Nội
Phone: (+84) 984.916.988

English Express là một trung tâm đào tạo tiếng anh kiểu mới theo hình thức dạy và học online qua Skype và các học viên sẽ được học 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài. English Express có nhiều chương trình học khác nhau phù hợp với yêu cầu của từng học viên, về cơ bản có thể chia làm 4 chương trình:

  • Tiếng anh trẻ em: Chủ yếu là dạy trẻ em học tiếng anh theo cách tự nhiên nhất thông qua việc giao tiếp, trò chuyện.
  • Business English: Tiếng anh dành cho người đi làm.
  • Tiếng anh giao tiếp: Học viên sẽ nói tiếng anh trôi chảy hơn chỉ sau 1 khóa học.
  • Free talk: học tiếng anh online theo yêu cầu của học viên. Học viên có thể hỏi và học bất cứ thứ gì trong mỗi buổi học mà không phải áp đặt theo giáo trình cụ thể nào.

Các tiêu chí đào tạo của English Express:

  • 100% giáo viên đào tạo là người bản xứ nói tiếng Anh
  • Giúp các học viên tạo thói quen nghe và sử dụng tiếng Anh
  • Thảo luận các vấn đề Hot đang được xã hội quan tâm bằng tiếng Anh
  • Chủ đề phong phú, đa dạng
  • Có nhiều chương trình học phù hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu sử dụng tiếng Anh.

Về cơ bản thì các thông tin trên đây là những thông tin chính được thể hiện trên mẫu tờ rơi tuyển sinh tiếng Anh mà Tân Nhật Minh thiết kế và in ấn.

Mẫu in tờ rơi giá rẻ quảng cáo khóa học tiếng anh online qua Skype

Mặt sau mẫu tờ rơi tuyển sinh tiếng Anh chỉ yếu là nội dung chữ được typo một cách đơn giản và sử dụng nhiều màu sắc. Mục đích vừa để nhấn mạnh vào những nội dung nổi bật, vừa tạo cảm giác thoải mái thú vị, tránh gây nhàm chán cho người đọc. Vì nếu như tờ rơi chỉ liệt kê nội dung với một màu chứ rất dễ khiến người xem không tập trung được vào tờ rơi lâu do nhàm chán, vừa khiến người xem dễ bỏ qua những phần thông tin quan trọng như số điện thoại, địa chỉ của doanh nghiệp, sự khác biệt vượt trội của trung tâm này so với các trung tâm khác. Mà đây lại là những nhân tố quan trọng nhất góp phần thúc đẩy người xem quyết định có nên lựa chọn khóa học tại trung tâm hay không.

Trên đây là mẫu tờ rơi tuyển sinh tiếng Anh đẹp cho trung tâm đào tạo tiếng anh online English Express. Với màu sắc tươi sáng và nổi bật, chắc chắn mẫu tờ rơi tuyển sinh này sẽ thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người.

Các trung tâm đào tạo tiếng Anh, trung tâm tin học,… có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội xin hãy liên hệ với Tân Nhật Minh qua hotline 0977.311.359 / 0987.898.892 hoặc trực tiếp đến làm việc tại địa chỉ Số 116 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội (giao 151 Hồ Tùng Mậu) để được tư vấn và báo giá chính xác nhất trong từng trường hợp.

Bài viết liên quan:

Save

Post Views: 1846
Contact Me on Zalo
0977311359