site-logo

Blog

Mẫu tờ rơi tư vấn xây dựng Tín Thành

Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành là một trong các khách hàng quen thuộc của Tân Nhật Minh. Trong tháng 8 vừa qua chúng tôi lại nhận được đơn hàng đặt thiết kế và in tờ rơi cho công ty Tín Thành. Xin được giới thiệu với độc giả về mẫu tờ rơi tư vấn xây dựng Tín Thành trong bài viết này.

Tín Thành đã từng tin tưởng và sử dụng nhiều dịch vụ của Tân Nhật Minh như thiết kế website ( tinthanh.sjc.com.vn), thiết kế và in catalogue tư vấn khách hàng, in card visit cho nhân viên… Có thể thấy dịch vụ của Tân Nhật Minh rất tốt và giá thành phải chăng nên mới tạo dựng được uy tín như vậy. Trong bài viết lần này chúng tôi xin giới thiệu một mẫu sản phẩm mới mà công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành đặt hàng với Tân Nhật Minh. Đó là thiết kế và in tờ rơi quảng cáo thương hiệu và dịch vụ cho công ty Tín Thành.

Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành là công ty hoạt động trên các lĩnh vực:

  • Thiết kế các công trình giao thông, thủy lợi, cấp thoát nước, các công trình dân dụng, và các công trình điện.
  • Xây dựng các hệ thống cấp và thoát nước, hệ thống cấp điện cho các nhà máy, hệ thống cây xanh cho hộ gia đình, các công trình công nghiệp và đô thị.
  • Tư vấn đấu thầu, tư vấn xây dựng.

Với tính chất công việc trong các lĩnh vực trên đòi hỏi Tín Thành cần tạo dựng được thương hiệu và có chỗ đứng tốt hơn trong ngành xây dựng. Vì vậy việc quảng bá hình ảnh và dịch vụ công ty là vô cùng cần thiết. Mẫu tờ rơi tư vấn xây dựng mà công ty Tín Thành đặt hàng với chúng tôi được ra đời nhằm mục đích trên.

mau-to-roi-tu-van-xay-dung
Mặt trước mẫu tờ rơi công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành dùng để giới thiệu về công ty, các thành viên trong công ty và dịch vụ mà công ty Tín Thành cung cấp.

Mặt trước của mẫu tờ rơi tư vấn xây dựng Tín Thành chủ yếu dùng để giới thiệu một vài nét cơ bản về công ty cũng như các dịch vụ mà công ty cung cấp tới khách hàng. Trong mẫu tờ rơi này mục đích chủ yếu là để giới thiệu với khách hàng về dịch vụ tư vấn xây dựng nhà ở, chung cư… Do vậy mà các hình ảnh được sử dụng trong mẫu tờ rơi hầu hết đều là nhà ở, chung cư cao tầng đã hoàn thiện hay vẫn đang trong thời gian thi công.

Mặt sau mẫu tờ rơi của công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành  dùng để giới thiệu về các dự án mà công ty đã tư vấn và xây dựng hoàn thiện. Bên dưới cùng là thông tin liên hệ công ty
Mặt sau mẫu tờ rơi của công ty cổ phần tư vấn và xây dựng Tín Thành dùng để giới thiệu về các dự án mà công ty đã tư vấn và xây dựng hoàn thiện. Bên dưới cùng là thông tin liên hệ công ty

Mặt sau của mẫu tờ rơi tư vấn xây dựng chủ yếu để show ra các dự án mà công ty đã hoàn thành với vai trò tư vấn, thiết kế và thi công. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án này đều rất lớn, có giá trị hợp đồng lên đến hàng tỷ VNĐ, chưa kể số tiền bỏ ra để xây dựng. Phần cuối cùng của mẫu tờ rơi tư vấn xây dựng Tín Thành có thể được xem như footer của trang web, nơi ghi lại những thông tin liên hệ về công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, email …

Một lần nữa, thông qua các sản phẩm đã hoàn thiện cho khách hàng, Tân Nhật Minh lại khẳng định được sự chuyên nghiệp và uy tín của mình trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tại Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu in tờ rơi giá rẻ tại Hà Nội xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline công ty : 0977.311.359 / 0987.898.892

Có thể bạn cũng quan tâm:

Post Views: 1387
Contact Me on Zalo
0977311359