site-logo

Blog

In tờ gấp giá rẻ số lượng ít Eatout

In Tân Nhật Minh Chuyên thiết kế và in tờ rơi, tờ gấp nhanh, giá rẻ tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế trong lĩnh vực in ấn cùng với đó là hai hệ thống xưởng in test số lượng ít, in offset hiện đại và đội ngũ gia công hoàn thiện sau in chuyên nghiệp. Tờ gấp Eatout được in bởi in Tân Nhật Minh với số lượng ít lấy trong thời gian ngắn.

Eatout cung cấp các thông tin chất lượng về nhà hàng, các hướng dẫn và các đánh giá tin cậy từ người sành ăn khắp mọi nơi. Eatout cho phép người dùng/thành viên dễ dàng tìm kiếm, bình luận, đánh giá, chia sẻ … thông tin các nhà hàng nổi tiếng và cao cấp.

Chức năng chính của Eatout

  • Giúp người dùng/thành viên tìm kiếm, bình luận, đánh giá, chia sẻ thông tin nhà hàng và món ăn một cách thuận tiện nhất.
  • Giúp các nhà hàng cung cấp thông tin đầy đủ, chuyên sâu tới thực khách: Thương hiệu, liên lạc, dịch vụ, món ăn/thực đơn, bình luận, đánh giá, khuyến mại và sự kiện.
  • Giúp người dùng/thành viên hiển thị thông tin theo ngôn ngữ quen thuộc: Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Nhật Bản và Hàn Quốc.
  • Giúp người dùng/thành viên dễ dàng đặt chỗ, gọi món, nhận phiếu giảm giá/khuyến mại và sử dụng các dịch vụ chất lượng khác.

leaflet-A4 mat truoc

leaflet-A4-mat-sau

Post Views: 549
Contact Me on Zalo
0977311359