site-logo

Blog

Cách thiết kế và in tờ rơi sao cho tiết kiệm

Tờ rơi là công cụ hiệu quả trong phương tiện tiếp thị, quảng cáo các sản phẩm của công ty cũng như các đơn vị muốn gửi đến khách hàng những thông tin và dịch vụ về sản phẩm mà mình giới thiệu.

Dưới đây là 5 thủ thuật sẽ giúp bạn Cách thiết kế và in tờ rơi  hiệu quả

qc14

qc15

Biết kích thước khổ in tờ rơi

Những tờ rơi chúng ta hay in với khổ phổ biến nhất là A4, nhưng cũng nên biết  kích thước máy in offset chúng ta sẽ in là bao nhiêu,  thông thường sẽ là 65×86 ( sẽ được 8 tờ A4) hay 43 x65 và 79×109. Vì vậy phải thiết kế kích thước tờ rơi sao cho hợp lý vào đúng khổ in để tránh bị nhở khổ

Cho phép thiết kế in tràn lề

Thiết kế in tràn lể là một biện pháp đảm bảo để tờ rơi sẽ được gia công ở dạng tốt nhất. Vì khi gia công cắt sản phẩm sẽ không bị sai sót về sản phẩm.

Sử dụng ảnh phân giải cao

Sử dụng những hình ảnh có độ phân giải cao trong thiết kế tờ rơi là một bước rất quan trọng. Nếu sử dụng ảnh không có độ phân giải thích hợp thì hình ảnh tờ rơi in ra sẽ bị mờ hoặc rạn trông rất xâu. Những hình ảnh mà bạn nhìn thấy trên màn hình máy tính của bạn là chỉ 72 dpi (dots-per-inch), đó là tốt  nếu để xem trên màn hình, nhưng lại không thích hợp cho bản in. Hình ảnh tờ rơi nên có ít nhất 300 dpi để in với độ sắc nét rõ rang và đầy đủ. Có  khá nhiều hình ảnh miễn phí & bản quyền trên các trang web nơi bạn có thể có được những hình ảnh giá rẻ, có độ phân giải cao. có thể sử dụng cho tài liệu của bạn.

Chọn đúng chất liệu giấy

Đa phần để in tờ rơi chúng ta đều dùng giấy couches, nó có đơn vị tính là grm gram/m2. Nên định lượng giấy nặng hơn chi phí tăng lên không đáng kể nhưng cầm một tờ giấy nặng hơn có thể sẽ thuyết phục một khách hàng tiềm năng của bạn

Thiết kế tờ rơi khác biệt

Xem xét kỹ nội dung những gì mà bạn muốn nói. Những thông tin gì mà bạn cố gắng để chuyển tải? Có thể bắt đầu bằng cách nhìn vào các đối thủ cạnh tranh của bạn để xem những gì họ đang dùng trong phương pháp tiếp cận bằng các tờ rơi của họ.

Tờ rơi là một phần của bản sắc doanh nghiệp .  tờ rơi là một phần của việc tạo ra những bản sắc doanh nghiệp. Một tờ rơi được thiết kế và in chuyên nghiệp có thể sẽ có giá trị nhiều hơn chi phí của nó.

qc16

qc12

qc13

Post Views: 608
Contact Me on Zalo
0977311359